การฝึกสอนฟุตบอล Is Not Rocket Science

การฝึกฟุตบอลสามารถเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่ามากสำหรับทั้งคุณและลูกคุณกำลังช่วย. โค้ชฟุตบอลได้ทำให้ความแตกต่างใหญ่ในชีวิตของเด็กและเป็นตัวอย่างที่เด็กหลายคนจดจำและการปฏิบัติปีหลังจากที่พวกเขาได้มาถึงเป็นผู้ใหญ่ แต่ส่วนใหญ่ทั้งหมดก็สนุก!

ถึงแม้ว่าผู้ใหญ่จะฟุตบอลอย่างจริงจังเด็กไม่ สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าฟุตบอลเป็นเพียงเกมและการฝึกฟุตบอลเป้าหมายของคุณควรที่จะให้บุตรหลานของคุณมีความสนุกสนานในขณะที่การสอนพวกเขาทักษะทางกายภาพน้ำใจนักกีฬาและความมั่นใจในตนเอง มันจะช่วยบิ๊กกับคุณหากคุณจำได้เพื่อหลีกเลี่ยงรอบสาม L' – S, เส้นและการบรรยาย เด็กไม่มีใครอยากที่จะรอในสายการปฏิบัติหรือการเล่นและแน่นอนพวกเขาจะไม่เข้าร่วมทีมฟุตบอลให้ทำงานรอบหรือฟังการบรรยาย

คุณจะได้รับจำนวนมากมีประสิทธิภาพมากขึ้นถ้าคุณคิดว่าเกี่ยวกับการเขียนแผนปฏิบัติ แผนมั่นใจได้ว่าไม่มีเวลาลงที่เด็กส่วนใหญ่ใช้ในการรับเป็นความชั่วร้าย หลังจากที่แต่ละการปฏิบัติที่คุณสามารถนั่งลงสักสองสามนาทีและปรับการวางแผนสำหรับสิ่งที่ทำงานและสิ่งที่ไม่ได้ของคุณ คุณจะมีบันทึกของสิ่งที่คุณและทีมงานของคุณได้และดีกว่ารู้ว่าจุดแข็งของทีมงานของคุณและจุดอ่อน ถึงแม้ว่าคุณจะรู้ว่าเด็กทีมกีฬาที่เล่นเพื่อความสนุกมันเสมอตื่นเต้นที่จะชนะเกมและแผนปฏิบัติที่ดีจะช่วยให้

การฝึกหลายคนที่ไม่มีประสบการณ์ในฟุตบอลกังวลเกี่ยวกับวินัยเมื่อโค้ชทีมแรกของพวกเขาพวกเขา ขอหน้ามันไม่มีใครมีความสนุกสนานใด ๆเมื่อคุณมีปัญหาในการผลิตในทีม! ทางหนึ่งที่จะยับยั้งการดำเนินการดังกล่าวคือการกำหนดหน้าที่กรวยของเด็กเขาหรือเธอจะเป็นผู้รับผิดชอบสำหรับการตั้งค่าออกหรือยกขึ้นกรวยปฏิบัติ มีเด็กจำนวนมากที่ไม่ได้สนุกกับหน้าที่นี้และจะยับยั้งที่มีประสิทธิภาพมาก นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณมีโอกาสที่จะสรรเสริญพวกเขาหางานทำได้ดี พฤติกรรมที่ไม่มักจะเกิดจากความจำเป็นในการให้ความสนใจและโดย"ลงโทษ"ให้กับงานบ้านที่คุณสามารถให้พวกเขาว่าเป็นเสริมแรงบวกพฤติกรรม

พยายามหลีกเลี่ยงการถูกยืดหยุ่น; ปรับแผนการฝึกตามความต้องการของทีมงานของคุณ หากพวกเขาจะเก่งในการเลี้ยงลูกฟุตบอลและผ่านคุณจะได้ใช้เวลาในการป้องกันประเทศ ทำให้นิสัยการอุ่นเครื่องโดยการฝึกในจุดอ่อนของพวกเขานี้จะเริ่มต้นเซสชันกับความรู้สึกของความสำเร็จ อย่ากลัวที่จะใช้ความดันได้โดยการกำหนดเวลาที่ท้าทายพวกเขาหรือพวกเขามีความถูกต้อง เด็กที่มีความดันที่จะดำเนินการไม่ถูกปล้นความรู้สึกของชัยชนะเมื่อพวกเขาประสบความสำเร็จ! ไม่ว่าสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่ารับรางวัลชนะเลิศกับตัวคุณเองหรือคนอื่น ๆ เป็นเพียงความสนุกสนานธรรมดาและเรียบง่าย

ทัศนคติของคุณจะเป็นส่วนใหญ่ของวิธีการที่ประสบความสำเร็จในทีมของคุณจะได้รับและวิธีการที่บุตรหลานของคุณสนุกมากมี อย่าปล่อยให้วันเลวร้ายซึมเข้าไปในการฝึกฟุตบอลของคุณ เมื่อคุณมาถึงพื้นที่การปฏิบัติหรือเกมเริ่มต้นด้วยประวัติที่ดีและจำได้ว่ามันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการมีความสนุกสนาน

เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะมีความชัดเจนเกี่ยวกับนโยบายของท่านทั้งกับพ่อแม่และเด็ก เมื่อคุณเริ่มการฝึกฟุตบอลเตรียมและแจกจ่ายเอกสารให้เด็ก ๆ ทุกคนและผู้ปกครองที่เค้าร่างสิ่งที่คุณคาดหวังจากเด็ก รัฐเป้าหมายการปฏิบัติของคุณและกำหนดเวลาการเล่นและมีความชัดเจนมากเกี่ยวกับชนิดของพฤติกรรมที่คุณคาดหวังจากทุกคน ระบุข้อมูลที่ติดต่อของคุณและของผู้ช่วยใด ๆ ที่คุณมีเพื่อให้สามารถจัดการปัญหาได้โดยเร็วที่สุด เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ผู้ปกครองทราบพฤติกรรมที่เหมาะสมที่เกมการประพฤติผิดของผู้ปกครองได้เจ๊งหลายเกมและพวกเขาควรจะเข้าใจว่ามันทุกเรื่องเกี่ยวกับความสนุกสนานและความเป็นนักกีฬา, ไม่ชนะ

นี้อาจจะฟังชอบมากที่จะจำ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือไม่ให้แบ่งจำนวนหนึ่งกฎของการฝึกฟุตบอลฟุตบอล – ควรจะสนุก!

มิถุนายน 6, 2011. ป้ายกำกับ: , . Football.

ให้ความเห็น

Be the first to comment!

ใส่ความเห็น

Trackback URI